top of page
  • Writer's pictureTôi thích viết Blog

Cách kiếm tiền từ coin

Cách kiếm tiền từ coin hay kiếm tiền từ bitcoin là câu hỏi mà nhiều người quan tâm lúc này. Vậy có bao nhiêu cách kiếm tiền từ tiền điện tử mà bạn chưa biết. Sau đây chúng tôi tổng hợp và giới thiệu cho các bạn một số cách kiếm tiền từ coin giúp bạn gia tăng thu nhập.

Link bài viết chi tiết tại đây https://blog.vsis.net/cach-kiem-tien-tu-coin/


Cách kiếm tiền từ coin bằng cách trade

Trade coin là hình thức giao dịch mà người dùng sử dụng các đồng Bitcoin, ETH… như một đồng tiền trung gian để thực hiện giao dịch dựa trên sự lên hoặc xuống của các loại coin khác trên sàn. Nói cách khác, họ mua vào các loại coin có khi giá thấp và bán đi khi giá giá tăng, từ đó kiếm lợi nhuận trên sự chênh lệch. Để nắm được giá của bất cứ đồng coin nào bạn cần nắm được tình hình Bitcoin trước.

Trade coin thường chỉ được áp dụng đối với những đồng Coin có tỷ giá giao động mạnh trong thời gian ngắn, thường chỉ giao dịch trong vòng 1 vài ngày hay có người họ tính đến từng phút từng giờ để có được nguồn lợi nhuận.

Đây là một công việc không đơn giản. Để kiếm tiền được từ hoạt động này bạn cần phải có kiếm thức và chịu rất nhiều áp mới thành công. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết này.

Cách kiếm tiền từ coin bằng cách mua và hold coin

Đây là cách kiếm tiền phổ biến nhất từ ​​tiền điện tử. Hầu hết các nhà đầu tư sẽ mua các đồng tiền như Bitcoin, Litecoin, Ethereum, Ripple,… Và đợi cho đến khi giá trị của chúng tăng lên họ sẽ bán để chốt lãi.

Chiến lược đầu tư này đòi hỏi phải xác định các tài sản tính thanh khoản cao, dễ tăng giá dẫn đến lợi nhuận. Các tài sản như Bitcoin và Ethereum đã được biết là sẽ tăng giá trong dài hạn do đó nó có thể được coi là một khoản đầu tư an toàn về mặt này. Tuy nhiên, bạn có thể nắm giữ bất kỳ tài sản nào mà bạn cảm thấy sẽ tăng giá trị, tất cả những gì cần làm là phân tích kỹ lưỡng từng tài sản bạn dự định đầu tư.

Ngoài ra, bạn không cần phải mua những đồng coin đắt tiền nhất để tạo ra lợi nhuận. Có hàng nghìn Altcoin nhỏ hứa hẹn sự thay đổi giá, bạn cũng có thể tạo danh mục đầu tư với nhiều token kết hợp.

Cách kiếm tiền từ coin bằng việc mua các coin ICO / IDO

ICO viết tắt là viết tắt của Initial Coin Offering , dịch sang tiếng Việt – nơi đặt tiền xu ban đầu. Và được dịch sang ngôn ngữ công cộng, ICO là việc các nhà phát triển phát hành một lượng tiền điện tử nhất định với chi phí nhất định cho mỗi đơn vị, để bán và nhận tiền cho việc thực hiện các ý tưởng. Thậm chí còn dễ dàng hơn: đây là một loại huy động vốn cộng đồng mới.

Ví dụ: một nhóm lập trình viên nào đó có một ý tưởng, nhưng không có tiền để thực hiện nó. Sau đó, họ khởi động một ICO – họ phát hành một lượng tiền điện tử nhất định của mình, đặt chi phí cho mỗi đơn vị và tung ra tất cả để bán miễn phí bằng tiền thật. Ngoài ra, nhóm đang quảng cáo tiền điện tử của họ về mặt quảng cáo.

Bước tiếp theo là các nhà đầu tư tiềm năng tìm dự án, đầu tư tiền và nhận token (tiền xu, tiền điện tử). Các nhà phát triển sử dụng số tiền huy động được để thực hiện ý tưởng của họ và phát hành đồng tiền của họ trên các sàn giao dịch tiền điện tử , ví dụ: Binance , Cryptopia , Yobit , Poloniex , Bittrex, Coinsbit, Kucoin…

Người kiếm tiền qua hình thức này là săn tìm các dự án mới nổi, cần tiền đầu tư. Khi mua ICO các đồng coin đều có giá trị rất thấp. Sau đó nó được phát triển, list trên các sàn lớn, đầy giá trị đồng coin đó lên cao. Khi đó tài sản của người nắm giữa coin lúc ICO tăng lên cao x2 x3 x10 thậm chí x1000. Thực tế ở Việt Nam có nhiều người phất lên từ ICO rồi.

Đây cũng là một công việc mà để thành công cũng đòi hỏi bạn cần phải tỉnh táo, tìm hiểu và đầu tư vào dự án đúng. Hãy xem kỹ bài viết dưới dây để hiểu rõ hơn về các kiếm tiền từ ICO nhé.

Stake Coin/Token – cách kiếm tiền từ coin bạn cũng nên tham gia

Nếu bạn có tiền nhàn rỗi, bạn có thể gửi tiết kiệm. Tuy nhiên bình thường bạn gửi vào nhà bank thì ở đây bạn có thể gửi tiết kiệm các token để nhận lãi suất.

Đây là một phương pháp có tiềm năng giúp thu nhập gấp đôi thông qua việc tăng giá và trả lãi từ các đồng tiền được chọn để staking. Các coin phổ biến nhất có thể stake như là Synthetix, Algorand, Cardano, Polkadot, Avalanche, Cosmos và Tezos.

Đây cũng là một cách kiếm tiền đòi hỏi bạn phải nghiêm cứu kỹ các đồng coin và các sàn uy tín để gửi tiết kiệm. Hãy tham khảo thêm bài viết sau đây để stake coin của bạn được hiệu quả và an toàn hơn.

Cách kiếm tiền từ coin bằng Airdrop

Airdrop trong Coin là những đồng Coin được phát miễn phí. Giá trị của chúng sẽ tăng lên khi người dùng thông qua cách nào đó có thể lan tỏa và kéo nhiều người cùng tham gia vào dự án đó. Khi đồng coin đó được phát hành và có giá trị thì những đồng coin được phát miễn phí đó bán được và kiếm được tiền thật từ những đồng coin này.

Chính vì vậy đây là cách kiếm tiền mà nhiều bạn không có vốn hoặc vốn cực ít. Bạn có thể xem đầy đủ kiếm thức và hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền từ coin bằng cách này tại bài viết này nhé.

Cách kiếm tiền từ coin cách thực hiện các nhiệm vụ nhận bounty từ các dự án Crypto

Nếu có thêm thời gian, bạn cũng có thể thực hiện một số nhiệm vụ nhỏ cho cá nhân hoặc nền tảng tiền điện tử và được trả tiền cho việc đó.

Bounty là hình thức trả thưởng token miễn phí vào ví của người dùng khi họ tiến hành các công việc theo yêu cầu của dự án ICO như like, share facebook, dịch bài viết, viết bài,… Bạn sẽ nhận được một lượng token tương ứng với những việc bạn đã làm được theo yêu cầu từ dự án.

Để tránh những rủi ro trong việc gặp phải các dự án Bounty không “đàng hoàng” khiến mất thời gian, công sức nhưng không nhận được thu nhập hoặc các token không thể giao dịch được, các bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn dự án. Cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về người quản lý Bounty đó, tìm hiểu về triển vọng của dự án, theo dõi chặt chẽ những trang mạng xã hội của dự án đó như: Facebook, Twitter, Medium, Bitcointalk,… và quan trọng là cách thức phân phối phần thưởng đến bạn như thế nào.

Trên đây là tổng hợp các cách kiếm tiền từ coin. Hy vọng nó có thể là một bài viết có nhiều thông tin cho bạn tham khảo. Nếu bạn có thông tin góp ý hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các thông tin dưới đây.

  • Website: Blog.vsis.net

  • Email: info@vsis.net

  • Fanpage: https://www.facebook.com/proxyvietnam

  • Fanpage: https://www.facebook.com/vsisnetidc

  • Fanpage: https://www.facebook.com/ccmarketingvn

  • Twitter: https://twitter.com/vsisnet

  • Linkedin: https://www.linkedin.com/in/tonquanghuy/

  • Pintest: https://www.pinterest.com/vsisnetidc/

4 views0 comments
bottom of page